Với giá bán 1,79 triệu đồng, Xiaomi Redmi 5A sẽ là "ông vua" giá rẻ

tháng 1 24, 2018

Xiaomi Redmi 5A vốn là chiếc điện thoại khá bình thường, nhưng khi đặt vào mức giá chỉ 1,79 triệu đồng thì nó lại trở nên vô cùng ấn tượng.

Trong những năm vừa qua, Xiaomi đã liên tục phát triển khi các sản phẩm của họ được biết đến nhiều hơn và thậm chí sánh ngang được với những điện thoại hàng đầu. Chúng ta có Xiaomi Mi 6, Xiaomi Mi Mix 2 hay Xiaomi Mi Note 3 đều rất ấn tượng và tỏ ra không thua kém khi đặt cạnh các flagship Android đầu bảng từ các nhà sản xuất danh tiếng. Tuy nhiên Xiaomi vẫn không quên bản sắc của họ ở những chiếc smartphone giá siêu rẻ. Bằng chứng là hôm qua Xiaomi vừa giới thiệu Redmi 5A tại Việt Nam với giá bán khó tin, chỉ 1,79 triệu đồng. Dưới đây là một số tính năng nổi bật nhất trên chiếc điện thoại giá siêu rẻ này.

Thiết kế nguyên khối thân thiện

Xiaomi Redmi 5A là chiếc điện thoại dành cho tất cả mọi người khi nó có một thiết kế thân thiện, gọn nhẹ, đơn giản dễ sử dụng. Mặt lưng máy làm từ nhựa giả kim, hoàn thiện chắc chắn và cho chúng ta cảm giác như đang trên tay một sản phẩm bằng kim loại. Màn hình 5.0 inch là một con số vừa phải, không quá lớn cũng không quá bé, khiến kích thước máy khá gọn gàng. Độ mỏng 8,35mm đi cùng trọng lượng chỉ 137 gram giúp Redmi 5A gọn nhẹ, hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng.

Thời lượng pin cực dài

Pin là một trong những ưu điểm lớn nhất trên Xiaomi Redmi 5A. Con số 3000 mAh dung lượng pin rất lớn, nhất là khi máy chỉ có màn hình 5 inch HD. Bạn có thể thoải mái xem video trong 7 giờ hoặc chơi game liên tục trong 6 giờ với viên pin này. Với nhu cầu sử dụng bình thường, Xiaomi Redmi 5A hoàn toàn có thể dùng tới 2 ngày mới phải sạc.

Camera lấy nét theo pha

Dù có giá rất rẻ nhưng camera Xiaomi Redmi 5A vẫn được đầu tư kỹ lưỡng. Camera chính có độ phân giải 13MP, hỗ trợ lấy nét theo pha cực nhanh, nhiều chế độ chụp hữu ích. Thậm chí camera này còn có chế độ ảnh thủ công để bạn tự chỉnh mọi thông số theo ý thích. Ảnh chụp từ camera Redmi 5A cho độ chi tiết ổn, màu sắc sống động và cân bằng sáng tốt. Chế độ HDR của Redmi 5A cũng hoạt động rất hiệu quả để bạn chụp được những bức ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng phức tạp.

Camera trước Redmi 5A có khẩu độ lớn f/2.0, khả năng nhận diện khuôn mặt, mang đến những bức ảnh selfie đẹp hoàn hảo. Tính năng đoán độ tuổi và giới tính người dùng rất thú vị, để bạn có thể giải trí vui vẻ với bạn bè.

Hiệu năng xuất sắc trong tầm giá

Nếu đây là một chiếc điện thoại giá khoảng 3-4 triệu đồng, thì hiệu năng Xiaomi Redmi 5A chỉ ở mức bình thường. Nhưng khi đặt vào mức giá 1,79 triệu thì những thông số cấu hình mà Redmi 5A mang lại thực sự xuất sắc. Redmi 5A chạy vi xử lý Snapdragon 425 bốn nhân xung nhịp 1,4GHz đi cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Nhìn sang chiếc Nokia 2, một đối thủ hiếm hoi trong phân khúc giá thì mọi con số của Redmi 5A đều lớn gấp đôi và cũng đừng quên là Nokia có giá gần 2,4 triệu, cao hơn Redmi 5A khá nhiều.

Không chỉ phần cứng tốt mà Redmi 5A còn chạy một phần mềm nhanh, ổn định và nhiều tính năng hay. Với hệ điều hành MIUI 9 tùy chỉnh trên nền Android 7, Redmi 5A có thể mở hai ứng dụng trên cùng một màn hình, chuyển các tập tin cho điện thoại khác mà không cần internet và nhiều tính năng khác nữa.

Hai SIM 4G và khe cắm thẻ nhớ

Xiaomi Redmi 5A có đầy đủ mọi kết nối mà bạn cần, bao gồm Bluetooth 4.1 cực nhanh, Wi-Fi 2.4GHz, 801.12 b/g/n. Đặc biệt là máy có hai SIM đều hỗ trợ mạng 4G siêu tốc cùng khe cắm để mở rộng thẻ nhớ. Giờ đây chỉ với mức giá rất rẻ, bạn đã có thể trải nghiệm mạng 4G tại Việt Nam trên Redmi 5A.

Xiaomi Redmi 5A sẽ được bán chính hãng với giá 1.790.000 đồng tại Việt Nam trong thời gian tới. Mức giá này sẽ khiến cho nhiều nhà sản xuất smartphone giá rẻ khác ở Việt Nam phải lo ngại, nhưng đồng thời lại mang đến cho người dùng một lựa chọn hấp dẫn.

>> Tham khảo Xiaomi Redmi 5 Plus vừa lên kệ giá hấp dẫn người dùng cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »