Galaxy Note 8 và J7 Pro thắng lớn tại Việt Nam, bí quyết thành công tuyệt đối của Samsung trong năm 2017 là gì?

tháng 1 24, 2018

Galaxy Note8 và Galaxy J7 Pro thành công cả về doanh số lẫn danh tiếng, Samsung đã vận dụng bí quyết gì để làm được điều này?

Mới đây, tờ báo điện tử uy tín và có lượng người truy cập đông nhất Việt Nam - VnExpress đã dựa trên bầu chọn của độc giả để trao giải Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) 2017. Rất bất ngờ khi có tới 2 smartphone Samsung chiến thắng ở những hạng mục quan trọng. Trong đó, Galaxy J7 Pro đoạt giải điện thoại tốt nhất cho giới trẻ, còn Galaxy Note8 giật giải điện thoại xuất sắc nhất 2017.

Có thể nói Samsung đã có một năm thắng lớn tại thị trường Việt. Nhưng giữa bối cảnh ngày càng có thêm nhiều thương hiệu điện thoại xuất hiện và cạnh tranh hết sức khốc liệt, nhà sản xuất xứ Hàn có bí quyết gì để thành công tuyệt đối đến vậy?

Galaxy Note 8 và J7 Pro thắng lớn tại Việt Nam, bí quyết thành công tuyệt đối của Samsung trong năm 2017 là gì? 1

Samsung thắng lớn trong cuộc bầu chọn điện thoại của năm tại Tech Arwards

Tập trung phát triển những tính năng xuất sắc

Chìa khóa thành công của smartphone Samsung chính là việc tập trung vào tính năng để thu hút khách hàng, có thể thấy rõ điều đó khi quan sát hai sản phẩm thành công rực rỡ của họ là Galaxy J7 Pro và Galaxy Note8.

Galaxy J7 Pro dù là một smartphone tầm trung nhưng vẫn sở hữu thiết kế nịnh mắt nhờ khung vỏ kim loại nguyên khối cao cấp. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã đặt trọng tâm vào tính năng chụp ảnh với camera chính 13MP khẩu độ F/1.7 chinh phục bóng tối cùng camera selfie 13MP có khả năng xóa phông và chụp kèm sticker rất được lòng giới trẻ.

Về phần Galaxy Note8, chiếc điện thoại này “làm mưa làm gió” trong phân khúc smartphone cao cấp nhờ thiết kế hai mặt kính bóng bẩy, cụm camera kép 12MP + 12MP đem tới khả năng chụp xóa phông Live Focus xuất sắc, khả năng chống nước chống/bụi bẩn đạt chuẩn, thanh toán tiện dụng nhờ Samsung Pay và đặc biệt là chiếc bút S-Pen huyền thoại gắn liền với tên tuổi của Galaxy Note series.

Galaxy Note 8 và J7 Pro thắng lớn tại Việt Nam, bí quyết thành công tuyệt đối của Samsung trong năm 2017 là gì? 2

Galaxy Note8 “làm mưa làm gió” ở phân khúc cao cấp nhờ hàng loạt tính năng xuất sắc

Không ngừng học hỏi và nâng tầm thương hiệu bỏ xa đối thủ

Nhìn lại cả năm 2017, các smartphone của Samsung luôn góp mặt trong top smartphone bán chạy nhất tháng. Để làm được điều này, nhà sản xuất đã dựa vào kinh nghiệm dày dặn để xây dựng hướng đi rõ ràng cho sản phẩm.

Galaxy J7 Pro “ghi điểm” nhờ thiết kế đẹp lạ tạo cảm giác thích thú khi cầm nắm, trải nghiệm chụp ảnh cao cấp với camera xuất sắc cũng góp phần giúp sản phẩm này có doanh số bỏ xa các đối thủ cùng tầm giá. Trong khi đó, Galaxy Note8 lại cạnh tranh tốt trong phân khúc điện thoại đắt tiền, các tính năng hàng đầu như camera kép và màn hình cong khiến sản phẩm rất được lòng giới chuyên môn.

Luôn nỗ lực và học hỏi không ngừng, Samsung đã xây dựng được một thương hiệu mạnh mẽ trong lòng người dùng, bỏ xa các đối thủ của mình.

Galaxy Note 8 và J7 Pro thắng lớn tại Việt Nam, bí quyết thành công tuyệt đối của Samsung trong năm 2017 là gì? 3

Galaxy Note8 được giới chuyên môn đánh giá rất cao

Sự thấu hiểu người dùng đến mức tối đa

Xuất hiện tại thị trường Việt từ những năm đầu của kỉ nguyên smartphone, nhà sản xuất xứ Kim Chi có một bề dày kinh nghiệm vững vàng về việc xây dựng lòng tin của khách hàng và đặc biệt rất thấu hiểu người dùng.

Hãng hiểu được rằng giới trẻ hiện tại có nhu cầu chụp ảnh lớn, họ bị thu hút bởi những sản phẩm ấn tượng ở thiết kế bên ngoài và sở hữu thiết kế hợp thời trang. Tất cả những điều đó đều có thể tìm thấy trên Galaxy J7 Pro.

Galaxy Note 8 và J7 Pro thắng lớn tại Việt Nam, bí quyết thành công tuyệt đối của Samsung trong năm 2017 là gì? 4

Galaxy J7 Pro cho thấy Samsung thấu hiểu nhu cầu khách hàng trẻ đến mức nào

Ngoài ra, nhờ nắm trong tay hai thương hiệu điện thoại cao cấp nổi tiếng toàn cầu là Galaxy S và Galaxy Note, Samsung thừa hiểu rằng muốn thành công với Galaxy Note8, hãng phải khẳng định được đẳng cấp và vị thế của người dùng. Hai tính năng đặc biệt là Samsung Pay hỗ trợ thanh toán tiện dụng và gói ưu đãi riêng biệt Galaxy Elite đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này.

Tạm kết

Là ngọn cờ đầu của ngành công nghiệp smartphone tại Việt Nam với thị phần áp đảo, Samsung cho thấy họ xứng đáng thế nào với vị trí số một trong lòng người dùng. Tin rằng sự thành công vượt trội cả về doanh số lẫn danh tiếng của Galaxy J7 Pro và Galaxy Note8 sẽ tạo thành đà phát triển thuận lợi để Samsung vươn xa hơn nữa trên thị trường smartphone Việt trong năm 2018.

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »