Có nên chờ đợi Galaxy S9/S9 Plus từ lúc này hay không?

tháng 1 24, 2018

Trong bài viết này, FPT Shop sẽ đưa ra những lí do để bạn nên và không nên chờ Galaxy S9, tất nhiên, quyết định sau cùng vẫn là ở bạn.

Nhiều nguồn tin cho thấy, bộ đôi smartphone đình đám là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus của Samsung sẽ ra mắt trong tháng tới, bên thềm sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Tây Ban Nha.

Những thông tin nóng hổi này cộng thêm sức nặng của thương hiệu Galaxy S trên thị trường khiến cho nhiều người tò mò và muốn tạm hoãn kế hoạch mua smartphone mới để đợi Galaxy S9/S9 Plus. Nhưng, liệu có nên chờ đợi như vậy hay không?

Đâu là lí do bạn nên chờ Galaxy S9?

Hãy chờ nếu bạn muốn được hỗ trợ phần mềm dài lâu

Thông thường, Samsung sẽ nâng cấp Android mới cho các sản phẩm thuộc dòng smartphone cao cấp trong 2 năm liên tục, cùng với nhiều bản cập nhật bảo mật trong những năm sau đó. Vì thế, nếu bạn đang nuôi ý định mua một chiếc điện thoại sử dụng lâu dài thì hãy chờ Galaxy S9 để có thể nằm trong danh mục được hỗ trợ trong thời gian dài của Samsung.

Có nên chờ đợi Galaxy S9/S9 Plus từ lúc này hay không? 1

Galaxy S9 sẽ nằm trong danh mục hỗ trợ từ Samsung nhiều năm tới

Hãy chờ đợi để tận hưởng sức mạnh hiệu năng vượt trội

Nếu những nguồn tin rò rỉ là chính xác thì Galaxy S9/S9 Plus sẽ sở hữu phần cứng hết sức mạnh mẽ với chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 đỉnh cao. Cả hai bộ vi xử lý này đều được sản xuất trên tiến trình 10 nm thế hệ mới, hứa hẹn đem tới hiệu suất hoạt động vượt trội và vì thế, tin rằng chúng sẽ giúp bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus có được hiệu năng rất tốt, xứng đáng để bạn đợi chờ.

Hãy chờ nếu bạn muốn có trải nghiệm chụp ảnh xuất sắc

Nếu bạn là người yêu thích việc chụp ảnh thì lời khuyên chân thành là bạn nên chờ đợi Galaxy S9/S9 Plus. Những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây khẳng định Samsung sẽ tích hợp cho Galaxy S9 cụm camera thay đổi giữa 2 khẩu độ F/1.5 và F/2.7, còn Galaxy S9 Plus sử dụng camera kép với cơ chế hoạt động tương tự Galaxy Note8.

Điều này sẽ giúp cho bộ đôi Galaxy S9 đem lại trải nghiệm chụp ảnh hết sức tuyệt vời, đủ để thỏa mãn nhu cầu khắt khe của bất cứ tín đồ chụp ảnh nào.

Hãy chờ đợi, vì khoảng thời gian sẽ không quá dài lâu

Galaxy S9/S9 Plus sẽ ra mắt tại MWC 2018, đây là sự kiện thường niên được tổ chức vào cuối tháng 2 hàng năm. Nếu không có gì thay đổi thì hai smartphone này sẽ bắt đầu lên kệ lần lượt vào cuối tháng 3 tại một số quốc gia trên thế giới. Việt Nam là một trong những thị trường khá được Samsung ưu ái và bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu tới ngày Galaxy S9 lên kệ chính hãng tại nước ta.

Có nên chờ đợi Galaxy S9/S9 Plus từ lúc này hay không? 2

Bạn sẽ không phải chờ Galaxy S9 quá lâu đâu

Vậy, còn đâu là lí do bạn nên chờ Galaxy S9?

Đừng chờ nếu bạn là người chuộng smartphone màn hình nhỏ

Những thông tin rò rỉ cho thấy năm nay Galaxy S9 sẽ có màn hình 5.8 inch còn Galaxy S9 Plus sử dụng màn hình 6.2 inch. Việc được thiết kế với tỉ lệ 18.5:9 khiến Galaxy S9/S9 Plus sở hữu màn hình lớn nhưng vẫn có kích cỡ thân máy không quá rộng, nhưng, nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm nhỏ gọn thì đừng nên chờ Galaxy S9 mà hãy tìm các smartphone khác trên thị trường như iPhone 8 hay Galaxy S7.

Đừng chờ đợi nếu bạn đang thích một sản phẩm nào đó

Dịp Tết cổ truyền đang tới gần và nếu bạn đã ưa thích sẵn một smartphone nào đó như Galaxy S8 hoặc Galaxy S8 Plus, đừng cố gắng chờ đợi Galaxy S9/S9 Plus bởi trên thực tế, thời điểm lên kệ của chiếc điện thoại này vẫn chưa được ấn định chính xác vào ngày nào. Ngoài ra, rất có khả năng Galaxy S9 sẽ sở hữu thiết kế không mấy khác biệt so với thế hệ Galaxy S8.

Có nên chờ đợi Galaxy S9/S9 Plus từ lúc này hay không? 3

Đừng chần chờ nếu bạn đang yêu thích Galaxy S8

Đừng chờ đợi nếu bạn yêu thích trải nghiệm của chiếc bút S-Pen

Nếu bạn yêu thích những trải nghiệm mà S-Pen của Galaxy Note8 đem lại nhưng vẫn tò mò và muốn đợi Galaxy S9, đừng ngần ngại mà sắm ngay cho mình một chiếc Galaxy Note8 xuất sắc. S-Pen là điểm nhấn riêng biệt của các thế hệ Galaxy Note nói chung và bạn sẽ không thể tìm thấy điều này ở những sản phẩm thuộc Galaxy S series.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »