Giới thiệu các phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất năm 2017

tháng 1 24, 2018

Bạn đang tìm phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất năm 2017? Bài này sẽ giới thiệu top phần mềm chỉnh sửa ảnh cho điện thoại android không thể bỏ qua.

Top phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất năm 2017

1. PicsArt Photo Studio

PicsArt Photo Studio là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được phát triển và giới thiệu bởi PicsArt. Với trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ được hỗ trợ kết hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cắt ghép ảnh, chèn nhãn dán, tạo hiệu ứng… Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp tính năng chụp và chỉnh sửa ảnh trực tiếp, chia sẻ ảnh cho bạn bè qua mạng xã hội. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại Android thì đây là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

Tải về phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất 2017: PicsArt Photo Studio

Video giới thiệu về phần mềm chỉnh sửa đẹp nhất 2017 - PicsArt Photo Studio

2. BeautyPlus

Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tiếp theo mà FPT Shop muốn giới thiệu đến người dùng đó là BeautyPlus. Ứng dụng được người dùng đánh giá cao nhờ được tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh cao cấp. Làm đẹp khuôn mặt ấn tượng khi cho ra những bức ảnh tùy chỉnh hiệu ứng khác nhau đa dạng cho người dùng chọn lựa. Chỉ qua vài thao tác đơn giản, người dùng có thể tự tạo cho mình một bức ảnh sáng tạo qua vài thao tác đơn giản.

Tải về phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất 2017: BeautyPlus

Video giới thiệu về phần mềm chỉnh sửa đẹp nhất 2017 - BeautyPlus

3. PhotoWonder

PhotoWonder cũng là một trong top các ứng dụng chỉnh sửa ảnh được người dùng đánh giá cao nhất trên Google Play Store. Các chức năng chính của phần mềm bao gồm: Chụp và chỉnh sửa ảnh trực tiếp thông qua ứng dụng camera được tích hợp. Ngoài ra, phần mềm còn đi kèm các hiệu ứng chèn, ghép, chỉnh sửa ảnh tạo hiệu ứng chuyên nghiệp. Làm đẹp khuôn mặt một cách tự nhiên khi kích hoạt chế độ selfie. Mời tải về và trải nghiệm nhiều hơn ở liên kết bên dưới đây.

Tải về phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất 2017: PhotoWonder

Video giới thiệu về phần mềm chỉnh sửa đẹp nhất 2017 - PhotoWonder

4. MakeupPlus

Ứng dụng được tích hợp tính năng selfie chuyên nghiệp, chỉnh sửa ảnh, làm đẹp khuôn mặt, chèn hiệu ứng sinh động. Màu da, môi và nhiều kiểu tóc đa dạng cho người dùng chọn lựa. Phần mềm là một lựa chọn phù hợp dành cho phái nữ. Tải về và trải nghiệm nhiều hơn ở liên kết chia sẻ bên dưới đây bạn nhé.

Tải về phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất 2017: MakeupPlus

Video giới thiệu về phần mềm chỉnh sửa đẹp nhất 2017 - MakeupPlus

5. LINE Camera

Thêm một lựa chọn nữa cho những người đang tìm kiếm phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại gọn nhẹ nhưng hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Với hơn 5000 sticker ngộ ngĩnh, độc đáo, đi kèm các công cụ cắt ghép tạo hiệu ứng phối màu cho hình ảnh. Hỗ trợ chia sẻ trực tiếp qua mạng xã hội. Mời bạn tải về phần mềm ở liên kết bên dưới đây.

Tải về phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất 2017: LINE Camera

phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp nhất

Hình ảnh giới thiệu về phần mềm chỉnh sửa đẹp nhất 2017 - LINE Camera

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »