Galaxy Note 8 màu tím khói mới lên kệ tại Việt Nam có đáng mua?

tháng 1 24, 2018

Sau bao ngày chờ đợi thì Galaxy Note 8 tím khói (Orchid Gray) cuối cùng cũng đã cho phép đặt hàng trước và chuẩn bị lên kệ tại nước ta. Một điều mà nhiều người chắc hẳn đang thắc mắc là liệu nó có đáng sở hữu không? Dưới đây là câu trả lời theo quan điểm của cá nhân mình.

Đầu tiên, mình xin nói qua về các quà tặng hấp dẫn khi đặt trước chiếc Note 8 màu tím khói.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 3)

Theo đó, trên hệ thông bán lẻ FPT Shop đã có chương trình khuyến mãi cho 250 khách hàng đầu tiên đặt gạch. Đó là bộ quà tặng gồm Samsung Gear VR + máy in HP DJ2675 (trị giá 4.5 triệu).

Ngoài ra, bạn còn có thể trả góp 0%, được giợ giá lên đến 8 triệu đồng khi mua cùng gói FPT888 và FPT999, cùng cơ hội trúng 88 triệu mỗi ngày + 2 xe Mazda CX5. Lưu ý chương trình sẽ áp dụng từ 15/1 – 26/1 nhé.

Galaxy Note 8 màu tím khói mới lên kệ tại Việt Nam có đáng mua?

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày cho đặt hàng trước, 250 suất nói trên đã hết veo và tính đến thời điểm viết bài, đã có hơn 630 người đặt hàng. Điều này cho thấy sức hút của phiên bản Note 8 tím khói là rất lớn.

Mặc dù vậy, các suất đặt hàng tiếp theo sẽ được tặng loa Harman Kardon Onyx Mini cùng thẻ nhớ 32GB trị giá 3 triệu đồng, Đặc quyền Samsung Elite, trả góp 0% qua thẻ tín dụng, được giợ giá lên đến 8 triệu đồng khi mua cùng gói FPT888 và FPT999, cùng cơ hội trúng 88 triệu mỗi ngày + 2 xe Mazda CX5.

Tại sao Galaxy Note 8 tím khói HOT như vậy?

Đầu tiên phải nói là vì thiết kế “quá đẹp” của máy. Không giống như S8, Note 8 vẫn có một nét riêng, phong thái riêng cho dù cũng là màn hình cong.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 9)

Mặt trước và mặt sau được bo cong cân đối, các góc bo cong nhẹ nhàng hơn, trông nam tính và khỏe khoắn hơn so với Galaxy S8. Cũng nhờ vào thiết kế này mà Galaxy Note 8 được xem là một trong những mẫu smartphone đẹp nhất thế giới trong năm 2017, và thậm chí cho tới thời điểm này.

Dự kiến, thiết kế này sẽ tiếp tục theo chân các sản phẩm của Samsung trong năm nay, vì vậy nếu bạn mua Note 8, bạn đừng lo sẽ lỗi thời, bởi vẻ đẹp của nó sẽ trường tồn theo thời gian.

Tiếp theo mình sẽ nói đến cấu hình sức mạnh

Nhắc lại cấu hình của máy, Note 8 trang bị chip Exynos 8895, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6 GB, điểm hiệu năng đo được của máy là trên 170 ngàn điểm, vẫn rất cao nếu tính tới thời điểm hiện tại.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 8 7

Mức hiệu năng của Note 8 nằm trong top đầu những smartphone có hiệu năng cao nhất hiện nay trên thị trường. Điều đó có nghĩa là Note 8 có thể trải nghiệm mượt mà, hoạt động nhanh chóng cho dù bạn chơi game nặng, đồ họa cao hay làm nhiều tác vụ cùng lúc.

Ngoài ra, cấu hình này theo mình cũng sẽ không lỗi thời trong ít nhất 2 năm, và đó cũng là truyền thống của dòng Galaxy Note. Thêm một lý do để mua phải không nào?

Màn hình rực rỡ, cực đẹp

Màn hình có thể xem là “cửa sổ tâm hồn” của smartphone, tất cả mọi hoạt động, tác vụ đều hoạt động thông qua màn hình. Vì vậy một màn hình đẹp sẽ giúp người dùng thích thú và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 2)

Samsung Galaxy Note 8 được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước lên tới 6.3 inch, tỉ lệ 18,5:9, độ phân giải Quad-HD+ (2,960x1,440 pixel). Chất lượng hiển thị của màn hình này là rất tốt với độ sắc nét cực cao và màu sắc rực rỡ, nịnh mắt người dùng.

Chưa hết, màn hình Note 8 có độ sáng lên tới 1,200 nits - mức sáng cao nhất từng được ghi nhận trên các thiết bị di động, do đó người dùng hoàn toàn có thể sử dụng máy thoải mái trong môi trường ánh sáng mạnh, kể cả ngoài trời nắng chiếu trực tiếp vào.

Camera không chê vào đâu được

Đây là điểm nhấn không thể không nhắc đến trên chiếc smartphone cao cấp này. Đây là chiếc smartphone Samsung đầu tiên được trang bị camera kép 12MP để chụp chân dung, bao gồm: Camera chính góc rộng (tiêu cự 26mm), khẩu độ f/1.7 và camera phụ tiêu cự 52mm, khẩu độ f/2.4.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 4)

Đặc biệt, cả 2 camera này đều được trang bị công nghệ chống rung quang học (OIS), tự động lấy nét, và khả năng chụp cùng lúc cả hai camera hoặc chuyển đổi rất nhanh và linh hoạt giữa 2 camera nếu bạn chỉ muốn chụp 1 camera.

Trải nghiệm thực tế thì chất lượng ảnh của Note 8 có thể nói là gần như hoàn hảo trong hầu hết các điều kiện ánh sáng với độ chi tiết, sắc nét rất cao và màu sắc thì hơi rực rỡ so với thực tế. Chất lượng ảnh chân dung của Note 8 cũng rất ấn tượng với độ nét cao, hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp, chủ thể và phông nền không bị lem, ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng không lý tưởng.

Màu tím khói độc đáo

Vâng, sau tất cả những chi tiết nổi bật ở trên thì chúng ta hãy đến với một điểm nhấn khác, đó là về màu sắc. Màu tím khói của Note 8 được xem là rất độc đáo và hiếm có trên thị trường.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 11)

Vì vậy, nó sẽ thực sự nổi bật trong vô số những sản phẩm khác. Với mặt kính bóng bẩy, chắc chắn màu sắc này cũng sẽ khó phai theo thời gian, giúp bạn luôn tự tin và như một vật trang sức khi cầm trên tay vậy.

Các chi tiết nổi bật khác

Cuối cùng, Note 8 còn hỗ trợ chống nước, hỗ trợ sạc nhanh tốc độ cao, trang bị tính năng Samsung Pay tiện lợi, hỗ trợ 2 SIM, khe cắm microSD để mở rộng bộ nhớ và cả bút S Pen vô cùng tiện lợi.

Và nó thực sự đáng để mua

Một sản phẩm cao cấp, thiết kế đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ, màu sắc độc đáo, camera kép xóa phông miễn chê… vậy thì còn gì để cưỡng lại?

Với mức giá 22.49 triệu đồng, Note 8 tím khói cũng có giá ngang bằng với các phiên bản màu sắc khác. Vì vậy, mình tin rằng đây là một sản phẩm hoàn toàn đáng để bạn lựa chọn mà không phải đắn đo suy nghĩ.

Còn bạn, bạn thấy thế nào?

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »