Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo, giá không đổi 22.49 triệu đồng

tháng 1 17, 2018

Cách đây ít lâu, Samsung đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam chiếc Galaxy Note8 phiên bản màu đặc biệt Orchid Grey, khác hoàn toàn với những bản màu truyền thống như Black hay Gold, Orchid Grey mang đến cảm giác mới mẻ, độc đáo và lạ mắt mà không phải màu sắc nào cũng có được.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Tiếp tục với sự thành công trước đó, Samsung đưa Orchid Grey lên mẫu smartphone cao cấp nhất của họ ở thời điểm hiện tại là Galaxy Note8 như một cách để tạo thêm sức hấp dẫn cho sản phẩm. Là một sản phẩm công nghệ có giá trị cực kỳ cao, do đó thiết kế cũng là yếu tố quan trọng giúp mang đến thiện cảm cho người dùng.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 1)

Vốn dĩ Galaxy Note8 đã được thiết kế rất đẹp mắt với những đường nét nam tính, tạo ấn tượng tốt cho hầu hết người dùng. Với sự bổ sung phiên bản màu sắc đặc biệt Orchid Grey, siêu phẩm đầu bảng dòng Note được dự đoán sẽ trở thành mẫu sản phẩm hấp dẫn trong dịp mua sắm cận tết sắp tới.

Về vị trí các phím bấm, tổng thể thiêt kế, Galaxy Note8 Orchid Grey không khác biệt so với các phiên bản màu trước đây. Người dùng vẫn sẽ có một sản phẩm cao cấp được tạo hình từ hai mặt kính cường lực, khung kim loại sáng bóng.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 2)

Mặt trước là nơi đặt màn hình hiển thị với kích thước 6.3 inch, màn hình này được thiết kế theo tỷ lệ 18.5:9, viền màn hình tối giản giúp không gian hiển thị chiếm đến hơn 83.2% mặt trước.

Mặt lưng nổi bật với tone màu tím khói (Orchid Grey) độc đáo, màu sắc này ở mỗi góc nhìn khác nhau sẽ có những thay đổi nhất định về độ đậm nhạt tăng thêm sức hấp dẫn và lạ mắt cho người dùng sản phẩm và những người xung quanh. Orchid Grey phản xạ tốt với ánh sáng, giúp chiếc Galaxy Note8 có được độ bóng bẩy nhất định.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 3)

Về mặt cấu hình phần cứng, Galaxy Note8 sử dung vi xử lý Exynos 8895, với 8 nhân, RAM lên đến 6GB, bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB. Cấu hình mạnh mẽ giúp máy hoạt động ổn định, mượt mà trong thời gian dài.

Điểm nổi bật nhất trên Galaxy Note8 là cụm camera kép ở mặt lưng, với thông số 12MP + 12MP, cụm camera kép này cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh xóa phông, hiệu ứng làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp. Đi kèm theo đó là các chế độ chụp nâng cao, điều chỉnh thông số ISO, WB, EV, tộc độ màn trập hỗ trợ nhiếp ảnh di động tối đa.

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 4)

Về camera selfie của Galaxy Note8 có thông số 8MP, khẩu độ F/1.7, hỗ trợ selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng yếu, đảm bảo ảnh selfie luôn đẹp và có thể đăng liền lên mạng xã hội mà không cần chỉ sửa bằng những phần mềm bên thứ 3.

Hệ thống bảo mật truyền thống, kết hợp cảm biến vân tay và cảm biến mống mắt phối kết hợp mang đến khả năng bảo mật tuyệt vời, rút ngắn thao tác mở khóa máy.

Có thể thấy, dựa vào những thông số cơ bản, Galaxy Note8 vốn dĩ đã là một sản phẩm hấp dẫn, với phiên bản màu sắc đặc biệt Orchid Grey siêu phẩm này sẽ lại càng nóng hơn nữa trong trong dịp mua sắm cận Tết này.

Một số hình ảnh trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey được FPTShop thực hiện:

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 5)

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 6)

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 7)

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 8)

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 9)

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 10)

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 11)

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 12)

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 13)

Trên tay Galaxy Note 8 Orchid Grey: Màu sắc độc đáo (Ảnh 14)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »